Hack não kanji – sách học kanji nhanh và hiệu quả nhất

Hack não kanji là bộ sách học kanji đang được nhiều người yêu thích. Kanji là một môn học khó nhằn với nhiều người học tiếng Nhật vì có nhiều vấn đề như: nhiều nét, nhiều cách đọc, lượng kanji khổng lồ làm cho nhiều học viên thấy bối rối.

Vì vậy bộ sách hack não kanji đã ra đời để giúp các học viên thấy việc học kanji dễ dàng và thú vị hơn do một số đặc điểm sau

 

Hack não kanji
hack não kanji

Điểm nổi bật của phương pháp hack não kanji:

Học Kanji bằng phương pháp hack não hay còn gọi là chiết tự, hay còn gọi là học kanji bằng cách phân tích các bộ thủ hình thành kanji, tách và ghép để tạo ra câu chuyện thú vị giúp Bạn nhớ kanji lâu hơn phương pháp học truyền thống:

Một số điểm hay của sách hack não kanji

  1. Giúp bạn hiểu rõ cấu trúc của Kanji: Mỗi Kanji thường bao gồm một hoặc nhiều bộ thủ, sách hack não kanji 1, 2, 3 tổng hợp tất cả kanji theo bộ thủ và gợi ý sẵn câu chuyện cho Bạn giúp Bạn nhớ kanji lâu hơn.
  2. Tạo liên kết ngữ nghĩa: Khi người học biết được bộ thủ cụ thể nào đó mang ý nghĩa gì, học viên có thể dùng thông tin đó để suy luận ý nghĩa của Kanji mới, từ đó tạo liên kết ngữ nghĩa giúp việc học trở nên có hệ thống và có liên quan mật thiết với nhau.
  3. Phát triển kỹ năng phân tích: Học qua bộ thủ đòi hỏi người học phải phân tích cấu trúc của mỗi Kanji, qua đó phát triển kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, điều này có ích không chỉ trong việc học Kanji mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống.
  4. Tối ưu hóa việc học cho người tiếp thu bằng hình ảnh: Những người học mạnh về mặt trực quan có thể tận dụng bộ thủ như những hình ảnh giúp họ nhớ lâu hơn và ghi nhớ thông tin phức tạp một cách hiệu quả. Học bằng hình ảnh giúp Bạn nhớ kanji theo năm

Hạn chế của phương pháp học Kanji theo truyền thống

Các phương pháp học Kanji truyền thống dù được nhiều người áp dụng qua nhiều thập kỷ nhưng tồn tại nhiều hạn chế

  1. Mất thời gian và cần sự kiên nhẫn cao: Việc học Kanji theo phương pháp truyền thống thường đòi hỏi hàng giờ luyện viết và ghi nhớ, điều này có thể làm chậm tiến độ học tập và dễ gây nản lòng, đặc biệt là đối với những người học có ít thời gian hoặc muốn nhanh chóng đạt được kết quả.
  2. Nhanh quên: Dù Bạn có học được nhiều kanji nhưng do không học theo hệ thống nên những kanji đã học được sẽ bị quên dần theo thời gian khi Bạn học chữ kanji mới vào đầu. Vì vậy hãy học theo hệ thống bộ thủ
  3. Khó khăn trong việc duy trì động lực: Việc học hàng nghìn Kanji có thể trở nên đơn điệu và mệt mỏi. Nếu không có phương pháp đánh giá tiến độ hoặc cách học tương tác, người học có thể cảm thấy mất động lực.
  4. Không phù hợp với mọi phong cách học: Mỗi người có một phong cách học tập riêng, và phương pháp truyền thống không nhất thiết phù hợp với mọi người. Có người học hiệu quả hơn thông qua các phương pháp học tương tác, qua trực quan hóa hoặc sử dụng công nghệ.

Bộ sách hack não kanji 3 tập

Đây là bộ sách tổng hợp 2500 kanji từ trình độ sơ cấp đến thượng cấp theo bộ thủ, có nhiều câu chuyện thú vị giúp Bạn học kanji nhớ lâu hơn. Tất cả kanji được thống kê theo bộ thủ giúp Bạn học cách hệ thống hơn.

Sách có kèm bài tập kanji giúp Bạn luyện viết tốt hơn, ngoài ra 1 phần quan trọng nhất của sách là bộ flash card kèm theo giúp việc ôn tập kanji có hệ thống và hiệu quả

Hãy xem 3 tập sách ở đây nhé

Hack não kanji tập 1

Hack não kanji tập 2

Hack não kanji tập 3

ielts speaking part 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *